Thiết kế web giá rẻ có thật sự xứng đáng?
Ông bà ta có câu: Tiền nào của ấy, điều này có đúng trong mọi thời điểm và từng sự kiện?
Câu trả lời là có thể đúng và cũng có thể không – câu trả lời mang tính chất ba phải lắm đây!
Nhưng xét cho cùng điều đó là hoàn toàn hợp lý đúng không các bạn? Do thói quen và tâm lý thích giá rẻ của người Việt Nam nên có nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã trục lợi bằng cách quảng cáo rầm rộ sản phẩm dịch vụ giá rẻ để thu hút khách hàng nhưng đổi lại chất lượng kém hoặc không đúng với chất lượng sản phẩm dịch vụ đã quảng cáo. Lúc này, khách hàng của chúng ta sẽ nói: tiền nào của ấy đấy mà… quá chính xác.
Vậy giá trị sản phẩm, dịch vụ giá rẻ nằm ở đâu?
Vậy bạn kinh doanh dịch vụ thiết kế web giá rẻ, bạn có thể cung cấp dịch vụ giá rẻ được không?
- Nghiên cứu ngành nghề: nghiên cứu tất cả ngành nghề để thống nhất danh mục chức năng cho mỗi ngành, đây là khâu đầu tiên cũng là khâu quan trọng cho việc thiết kế layout hàng loạt.
- Thiết kế mẫu độc quyền: đội ngũ thiết kế dựa vào danh mục chức năng đã nghiên cứu bên trên để thiết kế layout cho từng ngành nghề – bạn có thể thiết kế vài chục hoặc vài trăm layout được không, tôi nghĩ là được. Rất nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua 2 bước này: họ chỉ lấy layout từ các website nước ngoài về đăng lên web của họ, do vậy khi vào website, khách hàng thấy rất nhiều layout nhưng toàn là của nước ngoài – đẹp nhưng rất khó phù hợp với công ty Việt Nam; hoặc lấy luôn layout đã làm cho khách hàng nào đó (đầy đủ thông tin, logo,…) và đăng lên làm layout bán cho các khách hàng khác – bản sao anh em song sinh.
- Lập trình theo hệ thống: về tính chất kỹ thuật, đây là bước có thể tiết kiệm được thời gian nếu doanh nghiệp đã xây dựng được bộ công nghệ hoàn chỉnh riêng cho mình (có thể là CMS, module,…) và sẽ áp dụng cho những trường hợp giống nhau.
- Bán hàng: bán hàng qua nhiều kênh khác nhau, vì đây là web giá rẻ nên cần phải thuyết phục được chất lượng thực sự với khách hàng vì chắc chắn bạn sẽ gặp khách hàng nói câu: Tiền nào của ấy…câu nói cửa miệng.
- Chính sách hậu mãi: xây dựng chính sách hậu mãi tốt để hỗ trợ khách hàng. Đây là khâu bạn có thể mang đến cho khách hàng giá trị thực sự và làm cho khách hàng quí mến bạn hơn. Vì khách hàng của bạn là doanh nghiệp nhỏ, họ không có đội ngũ IT để E-Marketing hay quảng bá web, do vậy nếu bạn không hỗ trợ họ thì xem như website sẽ chết. Hãy giúp họ như bạn đang giúp chính bạn…
Nguồn: Internet.
Với mong muốn đem lại cho khách hàng giải pháp tối ưu marketing, Minsoftware xin giới thiệu bộ phần mềm hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực trong quá trình marketing sản phẩm cho bạn.
Link tổng sản phẩm: minsoftware.vn/san-pham/