Làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho công ty? Dưới đây là  10 mẫu bài viết quảng cáo hay MINSOFTWARE đã tổng hợp để các marketer có thể học hỏi bí quyết viết content hiệu quả cho quảng cáo.

Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

                                    

Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

bài viết quảng cáo hay cảnh báo
Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

 

Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

 

quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm
quảng cáo có xác thực về chất lượng sản                                     phẩm

Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít
Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

Mẫu QC hài hước

Mẫu quảng cáo hài hước
Mẫu quảng cáo hài hước

Mẫu Ads sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
Mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

Mẫu quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

 quảng cáo hay đem đến lợi ích cho khách hàng
quảng cáo hay đem đến lợi ích cho khách hàng

Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn
Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để  phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu bạn cần tối ưu hình ảnh và text

  • Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.
  • Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
1118