Sơ lược qua về công cụ quảng cáo Facebook Ads

Các câu hỏi cơ bản của Facebook Ads:

Ai là người có thể tạo ra quảng cáo?

Bất cứ người nào có một tài khoản trên trang mạng xã hội facebook đều có thể chạy Facebook Ads. Để có thể đạt kết quả có hiệu quả cao nhất, Minsoftware khuyên bạn nên tạo ra một Fanpage Facebook riêng chuyên để chạy quảng cáo Facebook ads, nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn vị trí đặt quảng cáo.

Nếu tài khoản của bạn bị chặn quảng cáo, bạn có thể tìm cách kháng QC bằng cách sử dụng tool kháng Ads của Minsoftware nhé !

Tại sao các doanh nghiệp nên cân nhắc việc sử dụng Facebook Ads?

Rất nhiều nhà tiếp thị trực tuyến ưa thích Facebook Ads vì nó rất cụ thể, những mục tiêu quảng cáo của bạn sẽ được thực hiện một cách hết sức chính xác. Bởi vì Facebook thu thập được rất nhiều thông tin chi tiết và độc đáo từ người dùng. Ví dụ, bạn kinh doanh quần áo, bạn có thể hướng đến những bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng dưới 35 tuổi ở tp Hồ Chí Minh, những người đã “Like” trang Facebook của bạn.

Với những quảng cáo mà mình tạo ra bạn có thể tuỳ chỉnh mức giá để hiển thị tới những đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, hoặc theo mỗi lần click chuột (CPC) hoặc cho 1000 lần hiển thị (CPM), nhờ vậy mà bạn có thể tối ưu hoá chi phí mình bỏ ra.

Và cuối cùng, như đã đề cập trước thì nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã vô cùng  thành công với Facebook Ads. Liệu bạn đã đủ tự tin để chạy 1 chiến dịch quảng cáo cho riêng mình chưa ?

Đặt quảng cáo Facebook ở đâu?

Điều trước tiên khi chạy Facebook Ads là bạn cần quyết định vị trí mà quảng cáo sẽ hiển thị. Bạn có thể lựa chọn nhiều vị trí khác nhau trên Facebook, thậm chí là chọn tất cả.

Các vị trí có thể đặt Facebook Ads
Các vị trí có thể đặt Facebook Ads

Khi nhìn vào hình bên trên, từ trái → phải, bạn sẽ thấy Facebook Ads có thể hiển thị trên Sidebar hay New Feed và có thể hiển thị trên thiết bị di động hay PC.

Mobile Ads đang trở thành xu hướng mới
Mobile Ads đang trở thành xu hướng mới

Mobile Ads, các quảng cáo sẽ hiển thị trên New Feed điện thoại di động của người dùng, có tỷ lệ nhấp vào cao hơn so với quảng cáo đặt trên máy tính. Điều này cho thấy được là bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn phải có giao diện thân thiện với các thiết bị di động.

Desktop Ads có 2 sự lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo. Đầu tiên là Sidebar, với Slidebar thì không nhất thiết bạn phải có một trang Facebook riêng bạn cũng có thể đặt được quảng cáo ở đây. Thứ hai là tại vị trí Newfeed, theo trang AdEspresso thống kê thì nó có nhiều quảng cáo hơn Sidebar và bắt buộc bạn phải có một Fanpage.

Bài viết được tham khảo từ các trang trên Internet hi vọng với kiến thức này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về Facebook Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969.07.8803